Mua quà gì tặng khách hàng doanh nghiệp ?

Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn Cường về những món quà tặng khuyến mãi , giá rẻ 

Hỏi

Chào Công ty quà tặng inogift hiện nay mình đang muốn mua một số lượng quà tặng dành cho khách hàng  là quà khuyến mãi , nhưng mình không biết chọn quà gì cho hợp lý  , bạn có thể giới thiệu một số mẫu quà tặng quảng cáo cho mình tham khảo được không

Người hỏi : Nguyễn Ngọc Cường , Email :cuong…@gmail.com

Trả lời 

Chào anh Cường! Rất vui vì anh đã gửi câu hỏi cho công ty chúng tôi. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều công ty quà tặng cung cấp quà tặng khuyến mãi . Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, anh nên tham khảo ý kiến của người quen, hỏi ý kiến của người có kinh nghiệm hoặc tham khảo trực tiếp trên website: http://inogift.vn/

Chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩ quà tặng khuyến mãi cho anh tham khảo

Móc khóa

Mũ bảo hiểm

Áo mưamoc-khoa-02 moc-khoa-03

ao-mua-03 (FILEminimizer) ao-mua-04 (FILEminimizer)

trên đây chỉ là 2 loại quà tặng thường làm quà tặng khuyến mãi giá rẻ của công ty quà tặng inogift còn rất nhiều sản phẩm quà tặng khuyến mãi khác ,  chúng tôi sẽ cung cấp cho anh những sản phẩm phù hợp nhất

Trả lời

